Thứ Hai, 13/12/2021, 05:08 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-12, với những thông tin nổi bật.

Thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phục hồi, phát triển kinh tế, tỉnh Tiền Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành, triển khai công việc. Qua đó, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, đảm bảo hiệu quả trong thực hiện chức năng nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Hiệu quả của ứng dụng công nghệ thông tin trong tình hình mới (xem trang 5).

Năm 2020, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong công tác khám, chữa bệnh cũng như đào tạo, hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới, chăm sóc tốt sức khỏe sản phụ khoa và đã vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Tiếp tục nỗ lực vì sức khỏe người dân (xem trang 6).

Mặc dù chịu tác động không nhỏ của dịch Covid-19 nhưng nhìn chung ngành Nông nghiệp cũng nhanh chóng phục hồi và là ngành duy nhất có tăng trưởng dương trong năm 2021. Đặc biệt, theo dự báo, tình hình cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2022 trong nhóm ngành Nông nghiệp cơ bản đảm bảo. Hàng nông sản cơ bản đảm bảo nhu cầu cuối năm (xem trang 8).

Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên các công trình cầu, đường, cống phải tạm dừng thi công kéo theo hàng loạt những bất cập xảy ra. Ô nhiễm không khí do bụi đường (xem trang 9).

.
.
.