Thứ Năm, 09/12/2021, 22:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-12, với những thông tin nổi bật.

Đến thời điểm này, công tác phòng, chống dịch Covid-19 gắn với khôi phục kinh tế, ổn định đời sống nhân dân của Tiền Giang đã đi đúng hướng, kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo của Chính phủ và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. Tiền Giang quyết tâm không để nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 trở lại (xem trang 4).

Nhằm chia sẻ khó khăn và động viên công nhân, lao động không may bị mắc Covid-19 và các trường hợp F1, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, chi hỗ trợ kinh phí để công nhân, lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng hành cùng doanh nghiệp, sẻ chia khó khăn với người lao động (xem trang 5).

Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Tiền Giang lần X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tổ chức với chủ đề “Phụ nữ Tiền Giang đoàn kết, sáng tạo, phát triển; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; vì hạnh phúc, tiến bộ của phụ nữ và mục tiêu góp phần xây dựng Tiền Giang trở thành tỉnh phát triển trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Dấu ấn một nhiệm kỳ (xem trang 6, 7).

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ “duyên nợ” là Malaysia ở lượt trận thứ 2 tại AFF Cup. Với lối chơi có phần đối lập, trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Malaysia hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Hàng tiền vệ quyết định thành bại (xem trang 12).

.
.
.