Thứ Năm, 02/12/2021, 19:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-12, với những thông tin nổi bật.

Năm 2021 gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, song Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang đã linh hoạt, đổi mới phương thức hoạt động; xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, đảm bảo quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội tỉnh nhà. Những điểm sáng trong năm 2021 (xem trang 2).

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị, trong thời gian tới, Tiền Giang triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI; đặc biệt là, đặt ra chương trình hành động cụ thể để thực hiện các chủ trương của Đảng về các nghị quyết và các phát biểu chỉ đạo, kết luận của Tổng Bí thư tại các hội nghị... Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc tại Tiền Giang (xem trang 3).

Hiện số ca mắc Covid-19 trong cộng đồng tại Tiền Giang vẫn tăng hơn nhiều so với thời gian trước đó, nhưng số bệnh nhân nặng và tử vong không tăng, mà có chiều hướng giảm. Điều này cho thấy các biện pháp thực hiện để “sống chung” an toàn với Covid-19, trong đó quan trọng là vắc xin và “5K” đã phát huy hiệu quả. Tuân thủ 5K để “sống chung” an toàn với Covid-19 (xem trang 4).

Danh sách các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Việt Nam mang sang Singapore tham gia hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup không có nhiều thay đổi so với tham dự Vòng loại World Cup 2022 trong 2 tháng qua. Chờ đợi trận ra quân tại AFF Cup (xem trang 12).

.
.
.