Thứ Ba, 10/05/2022, 21:18 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-5, với những thông tin nổi bật.

Thông qua phong trào Tuổi trẻ Bình Ân chung tay xây dựng nông thôn mới, các cấp bộ Đoàn trong xã Bình Ân (huyện Gò Công Đông) đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa, chung tay cùng chính quyền xây dựng quê hương. Phát huy sức trẻ trong xây dựng quê hương (xem trang 4).

Trong bộn bề những khó khăn của cả năm 2021 dưới sự càn quét của vi rút SARS-CoV-2, nhưng Tiền Giang vẫn để lại những điểm son đáng kể, nhất là thông qua Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2021. Nhìn về tính năng động (xem trang 5).

Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương trên cả nước liên tiếp xảy ra các vụ trẻ em đuối nước thương tâm, để lại những nỗi đau, mất mát to lớn cho gia đình, nhà trường cũng như toàn xã hội. Tăng cường phòng, chống đuối nước ở trẻ em (xem trang 6).

Đội tuyển Bóng đá U23 (gọi tắt là U23) Việt Nam đã có 4 điểm tại bảng A, môn Bóng đá Nam SEA Games 31. Các học trò của Huấn luyện viên Park Hang-seo đang có cơ hội tốt để bứt phá ở các vòng đấu còn lại khi đối đầu với các đối thủ được đánh giá thấp hơn là U23 Timor Leste và U23 Myanmar. U23 Việt Nam cần bứt tốc để giành ngôi đầu bảng (xem trang 12).

.
.
.