Thứ Năm, 10/11/2022, 22:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-11, với những thông tin nổi bật

Thấm nhuần và vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh về chăm lo cho nhân dân, thời gian qua, cán bộ, viên chức, nhân viên của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tiền Giang, trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn, làm tốt công tác quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng bảo trợ xã hội, hằng năm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Học Bác chăm lo cho nhân dân. Bài 1: Tận tâm phục vụ các đối tượng bảo trợ xã hội (xem trang 2).

Ngày 9 và 10-11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình và Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hữu Lợi; cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện Châu Thành và TX. Gò Công đã đến tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành và TX. Gò Công. Cử tri huyện Châu Thành và TX. Gò Công phản ánh nhiều vấn đề bức xúc (xem trang 3).

Trong bối cảnh hiện nay, chuyển đổi số vừa được xem là mục tiêu, vừa là giải pháp nhằm xây dựng Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số; đồng thời, góp phần hình thành các doanh nghiệp công nghệ số có năng lực đi ra toàn cầu. Chuyển đổi số - bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 4).

Nông dân trồng hoa, kiểng, cây ăn trái trên địa bàn tỉnh đang tích cực chăm sóc nông sản cho vụ tết với nhiều kỳ vọng. Tết Nguyên đán tới đây sẽ được chờ đón bằng những vụ mùa bội thu. Tất bật bên vườn hoa (xem trang 6).

World Cup 2022 đang đến gần, nhưng với một bầu không khí không thực sự nóng như những lần tổ chức trước. Một mùa World Cup khác lạ không chỉ về thời gian tổ chức, mà còn về những “hiệu ứng” từ “ngày hội” bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay mang lại. Một kỳ World Cup “xa lạ” đang đến gần (xem trang 12).

.
.
.