Thứ Ba, 28/02/2023, 21:40 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-3, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, hoạt động sở hữu trí tuệ đóng vai trò tích cực, giúp nâng cao nhận thức của chính quyền, doanh nghiệp và người dân trong tạo lập, bảo vệ và khai thác tài sản trí tuệ, tăng sức cạnh tranh và giá trị sản phẩm. Tài sản trí tuệ - nguồn lực mới cho sự phát triển địa phương (xem trang 6).

Song song với thực hiện chương trình, các trường THPT đã chủ động cho học sinh ôn tập các kiến thức cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Để đạt được kết quả kỳ thi như mong muốn, cán bộ quản lý, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm tại Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như các trường THPT đã có những chia sẻ giúp học sinh có những định hướng quan trọng ban đầu trong ôn thi. Chủ động ôn thi tốt nghiệp THPT (xem trang 8).

Di tích chiến thắng Xóm Gò (tại ấp Xóm Gò, xã Tăng Hòa, nay là thị trấn Tân Hòa, huyện Gò Công Đông) là di tích lịch sử cấp tỉnh. Hằng năm, tại di tích này, chính quyền và nhân dân đều tổ chức ôn lại truyền thống đấu tranh của quân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước; đồng thời, đây cũng là “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. “Địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống cách mạng (xem trang 12).

.
.
.