.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-3

Cập nhật: 21:29, 21/03/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-3, với những thông tin nổi bật.

Giá gia súc, gia cầm liên tục nằm ở mức thấp, trong khi chi phí đầu vào tăng cao khiến người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh thua lỗ. Người chăn nuôi lao đao vì giá thấp (xem trang 4).

Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2022, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo, ngành Công thương Tiền Giang cần tập trung thực hiện phát triển công nghiệp theo mục tiêu công nghiệp hóa, chú trọng phát triển các ngành công nghiệp chủ lực, có lợi thế của tỉnh. Chú trọng phát triển các ngành công nghiệp chủ lực, có lợi thế (xem trang 5).

Gần 80 ngày đêm triển khai đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, giữ vững an ninh trật tự trong năm 2023, lực lượng Công an huyện Châu Thành đã triển khai nhiều biện pháp, ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, đem lại bình yên cho nhân dân trên địa bàn. Góp phần tạo cuộc sống bình yên cho nhân dân (xem trang 6).

Sừng sững, uy nghi giữa lòng TP. Mỹ Tho, 144 năm qua, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu không những được biết đến là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời ở vùng đất Nam bộ, mà nơi đây được xem là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao bậc THPT của tỉnh. Về một ngôi trường gần 150 năm tuổi (xem trang 12).

.
.
.