Thứ Bảy, 13/04/2024, 14:09 (GMT+7)
.

Viettel Tiền Giang: Tặng máy 4G miễn phí dành cho khách hàng 2G chuyển đổi lên 4G

Chuyển đổi số hiện nay được coi như một xu hướng tất yếu trong thời kỳ cách mạng số 4.0. Bộ Thông tin và Truyền thông đang thực hiện lộ trình đến tháng 9-2024, sẽ tắt sóng 2G trên mạng lưới để tiến đến đảm bảo băng thông tối ưu cho các mạng còn lại.

Để thực hiện được các mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, việc mỗi người dân sở hữu một chiếc điện thoại smartphone 4G là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay điện thoại 2G đời cũ chỉ có các chức năng cơ bản là nghe gọi, nhắn tin, đặc biệt là lớp người cao tuổi hoặc thu nhập thấp vẫn đang sử dụng.

Nhằm hỗ trợ và thúc đẩy khách hàng chuyển đổi, Viettel Tiền Giang triển khai Chương trình “Tặng miễn phí máy 4G” với đa dạng các dòng từ máy bàn phím đến máy cảm ứng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong xu thế của tiến trình chuyển đổi số.

viettelthang2anh3.gif
 

Chương trình ưu đãi đặc biệt này bắt đầu từ ngày 11-4-2024 đến khi có thông báo mới, dành cho các thuê bao trả trước đang sử dụng máy 2G/3G theo danh sách trên địa bàn Tiền Giang. Để tham gia chương trình, quý khách hàng chỉ cần đăng ký các gói cước thoại hoặc hỗn hợp thoại và data lên mạng cực kỳ ưu đãi, cam kết từ 6 tháng với chi phí hợp lý.

Viettel luôn lấy phương châm phục vụ khách hàng một cách tối ưu, tiện lợi và hiệu quả ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, nắm bắt các thông tin, quy định để thay đổi, cập nhật sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn là điều mà Viettel luôn hướng tới.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng vui lòng gọi tổng đài 198 (miễn phí cước gọi) hoặc liên hệ các cửa hàng Viettel hoặc các nhân viên tư vấn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để được tư vấn và hỗ trợ

Hotline: 0967 29 29 35 / 0273 6250 178

Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/vietteltiengiang.official?mibextid=kFxxJD

.
.
.