Thứ Hai, 03/12/2012, 08:35 (GMT+7)
.

Nhiều kiến nghị hướng về Đại hội Đoàn toàn quốc

Tối 30-11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức buổi giao lưu giữa Đoàn đại biểu tỉnh Tiền Giang dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X nhiệm kỳ 2012-2017 với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi tỉnh nhà.

Buổi giao lưu nhằm thông tin về diễn biến, tình hình tổ chức trước, trong và sau Đại hội Đoàn toàn quốc. Bên cạnh đó, Đoàn đại biểu của tỉnh cũng lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của tuổi trẻ tỉnh nhà gửi đến Đại hội.

Đã có 6 ý kiến đầy tâm huyết thông qua các đại biểu để gửi đến Đại hội. Đó là những kiến nghị từ thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh niên với những vấn đề hết sức cụ thể, sát sườn như: Chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn; gầy dựng, phát triển, nhân rộng các mô hình hoạt động thiết thực của tuổi trẻ; có giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn và tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng cho đoàn viên, thanh niên...

Đoàn đại biểu
Đoàn đại biểu tỉnh Tiền Giang dự Đại hội Đoàn toàn quốc ra mắt trong buổi giao lưu.

Đại diện Đoàn đại biểu tỉnh Tiền Giang, anh Trần Thanh Nguyên - Bí thư Tỉnh đoàn, đã cảm ơn và ghi nhận các ý kiến đóng góp tại buổi giao lưu. Thủ lĩnh thanh niên tỉnh nhà hứa hẹn, Đoàn đại biểu tỉnh Tiền Giang sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ của từng thành viên, tích cực tham gia các hoạt động tại Đại hội góp phần vào sự thành công chung trong ngày hội lớn của tuổi trẻ cả nước.

QUỐC VIỆT

.
.
.