Thứ Sáu, 16/05/2014, 06:06 (GMT+7)
.

Tổng kết chuyên đề thi đua "Toàn dân đoàn kết xây dựng ĐSVH"

a
Ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

Ngày 15-5 tại Hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện xuất sắc chuyên đề thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) năm 2013 và phát động chuyên đề thi đua này trong năm 2014.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH tỉnh chủ trì hội nghị.

Phong trào TDĐKXDĐSVH ngày càng được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ngành, đoàn thể các cấp và đặc biệt là sự đồng thuận, tích cực tham gia hưởng ứng của nhân dân.

Phong trào ngày càng phát triển bền vững, có chiều sâu, chất lượng, hiệu quả, thiết thực và thực sự thấm sâu vào tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Việc tổ chức thực hiện chuyên đề thi đua năm 2013 tiếp tục tác động tích cực nhiều mặt về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội… Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng cao, môi trường cảnh quan chung được cải thiện, giao thông thuận tiện, điều kiện học tập khám chữa bệnh của nhân dân được quan tâm đầu tư.

a
Ông Nguyễn Ngọc Minh trao Cờ thi đua hạng I, II, III cho các huyện Châu Thành, Chợ Gạo và TP. Mỹ Tho.

Nhân dân ngày càng có ý thức hơn trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, xây dựng nên những cộng đồng dân cư phát triển về nhiều mặt, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân trong tỉnh, làm nền tảng vững chắc để xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng Cờ thi đua hạng Nhất cho nhân dân và cán bộ huyện Châu Thành, Cờ thi đua hạng Nhì cho nhân dân và cán bộ huyện Chợ Gạo, Cờ thi đua hạng Ba cho nhân dân và cán bộ TP. Mỹ Tho; tặng 10 Bằng khen cho nhân dân và cán bộ xã Mỹ Đức Tây (Cái Bè), Phú An (Cai Lậy), Long An (Châu Thành), Tân Hòa Thành (Tân Phước), Lương Hòa Lạc (Chợ Gạo), Đồng Sơn (Gò Công Tây), Bình Ân (Gò Công Đông), Tân Thới (Tân Phú Đông) và Long Chánh (TX. Gò Công) vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện chuyên đề thi đua năm 2013.

M.T

.
.
.