Chủ Nhật, 19/10/2014, 06:15 (GMT+7)
.

Thường trực Tỉnh ủy họp mặt chúc mừng nữ cán bộ lãnh đạo

Ngày 17-10, tại nhà khách UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi họp mặt và chúc mừng nữ cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và các huyện, thành, thị trong tỉnh, nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Ông Trần Thế Ngọc, Bí thư Tỉnh ủy và ông Lê Hồng Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Bí thư tỉnh ủy Trần Thế Ngọc tặng những đóa hoa tươi thắm cho các nữ cán bộ lãnh đạo trong tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Trần Thế Ngọc tặng những đóa hoa tươi thắm cho các nữ cán bộ lãnh đạo trong tỉnh.

Hiện nay đội ngũ cán bộ nữ của tỉnh đã phát triển cả về số lượng và chất lượng. Trên mỗi lĩnh vực, cương vị công tác, nữ lãnh đạo quản lý các cấp, các ngành luôn học hỏi nâng cao trình độ năng lực, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, đoàn kết, động viên giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp quan trọng vào những thành tựu chung của tỉnh trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các chị cũng là những người phụ nữ đảm đang, khéo thu xếp công việc gia đình, nuôi dạy con cái, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Thế Ngọc đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ nữ đối với sự phát triển chung của tỉnh; mong muốn chị em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, trau dồi chuyên môn, đạo đức, phẩm chất chính trị để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Tỉnh ủy luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để cán bộ nữ phấn đấu, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực trong tình hình mới.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã trao những bó hoa tươi thắm và quà tới hơn 60 nữ cán bộ lãnh đạo tham dự buổi họp mặt.

THỦY HÀ

.
.
.