Thứ Bảy, 24/01/2015, 06:05 (GMT+7)
.

Bế giảng lớp bồi dưỡng,cập nhật kiến thức cho đội ngũ cán bộ nguồn TU

Sáng 22-1, đã diễn ra Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức (thứ 2) cho đội ngũ cán bộ nguồn Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 và những năm tiếp theo. Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến dự và phát biểu bế giảng lớp.

Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Giấy chứng nhận cho các học viên.
Ông Nguyễn Văn Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Giấy chứng nhận cho các học viên.

Qua gần 1 tháng học tập, nghiên cứu, lớp học đã hoàn thành toàn bộ chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, vừa cung cấp những kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới về lý luận và thực tiễn cho các học viên.

Theo đánh giá của Ban tổ chức lớp học, 100% học viên tham gia viết bài thu hoạch đã bám sát nội dung các chủ đề đã được nghiên cứu. Kết quả, bài thu hoạch của 185 học viên đều đạt và được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học.

Phát biểu bế giảng lớp học, ông Nguyễn Văn Danh đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên trong suốt thời gian tham gia khóa học; đồng thời nhấn mạnh việc cập nhật kiến thức là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Học viên sau khi về cơ quan, đơn vị tiếp tục chủ động nghiên cứu, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vận dụng linh hoạt các kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác với tinh thần đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao…

HOÀI THU

.
.
.