Thứ Sáu, 30/01/2015, 20:20 (GMT+7)
.

Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng

Ngày 27-1, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành kế hoạch tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Theo đó:

Nội dung tuyên truyền:

- Khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong xu thế phát triển, hội nhập; 85 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và những vấn đề mới trong công tác lý luận của Đảng; mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng.

- Các văn kiện dự thào trình Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng; việc thảo luận góp ý các văn kiện của Đảng; kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015 và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

- Những điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong từng lĩnh vực, từng ngành; những điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

- Phê phán, bác bỏ các luận điểm sai trái của các thế lực thù địch, xuyên tạc, phủ định Cương lĩnh, đường lối, nhân sự của Đại hội; phê phán tư tưởng bè phái, cục bộ, gây mất đoàn kết nội bộ... để đảm bảo Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng thành công.

Hình thức tuyên truyền:

- Xây dựng chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề về tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng trên Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tiền Giang, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông điện tử của các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện và hệ thống truyền thanh cơ sở tiếp sóng các chương trình tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng đầy đủ, kịp thời.

- Tờ thông tin, bản tin của các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và huyện đăng tin, bài về nội dung Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Thời gian tuyên truyền, gồm 4 đợt:

Đợt 1: Từ đầu năm 2015 đến thời điểm hoàn thành Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh vào cuối tháng 10-2015.

Đợt 2: Từ cuối tháng 10-2015 đến trước khi khai mạc Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Đợt 3: Trong thời gian tiến hành Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Đợt 4: Sau Đại hội lần thứ XII của Đảng.

M.T

 

 

 

.
.
.