Thứ Tư, 11/03/2015, 05:49 (GMT+7)
.

Họp mặt truyền thống kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sáng 9-3, hơn 200 cán bộ Hội LHPN các cấp và cán bộ lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ đã về dự họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và tuyên dương điển hình tiên tiến 5 năm 2011-2015 do Hội LHPN tỉnh tổ chức. Ông Trần Long Thôn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự và chúc mừng cán bộ Hội.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN tỉnh đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam từ thời Hai Bà Trưng và những thành tích của phụ nữ Tiền Giang trong kháng chiến và lao động sản xuất.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã tổng kết phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công tác Hội giai đoạn 2011-2015. Qua phong trào thi đua, các cấp hội trong tỉnh xuất hiện nhiều điển hình tập tể và cá nhân xuất sắc tiêu biểu. Hội LHPN tỉnh đã trao Giấy khen cho 24 tập thể và 81 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Long Thôn chúc mừng những thành tích xuất sắc của Hội LHPN các cấp trong tỉnh thời gian qua, đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các cấp Hội cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh nhà.

THỦY HÀ

.
.
.