Thứ Ba, 07/07/2015, 09:51 (GMT+7)
.

Kế hoạch tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu "Bà mẹ VNAH"

Đợt 1 năm 2015, ở tỉnh ta Chủ tịch nước đã ký quyết định phong tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 64 cá nhân và truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng" cho 474 cá nhân.

UBND tỉnh vừa triển khai kế hoạch tổ chức lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước nhằm tôn vinh công lao to lớn của các “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” đã có nhiều công hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Lễ trao tặng, truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước được tổ chức tại các huyện, thành, thị. Thành phần tham dự:

Cấp tỉnh: Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, Thường trực UBND, Ủy ban MTTQ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy phụ trách huyện, thành, thị và lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị có liên quan.

Cấp huyện: Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các phòng, ban, ngành có liên quan.

Cấp xã: Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, công chức phụ trách Lao động, Thương binh và Xã hội.

Bà mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống, có đủ sức khỏe tham dự lễ (nếu không đi được thì thân nhân đi thay) và thân nhân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đã từ trần.

UBND yêu cầu các sở, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ với địa phương tổ chức lễ phải đúng theo quy định, bảo đảm trang trọng, an toàn, chu đáo, tiết kiệm và có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

TẤN ĐỜI

.
.
.