Thứ Tư, 22/07/2015, 14:09 (GMT+7)
.

Lạc quan và kỳ vọng vào ĐH Đảng bộ huyện Châu Thành lần thứ XI

Phấn khởi trước những kết quả đạt được của nhiệm kỳ qua, đặc biệt đại hội lần này có điểm mới là sẽ bầu trực tiếp Bí thư Huyện ủy nên các cán bộ, đảng viên và người dân tiếp tục kỳ vọng Đại hội Đảng bộ lần thứ XI sẽ thành công tốt đẹp và có nhiều giải pháp để lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà ngày một giàu đẹp.

Ông Nguyễn Bền, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Châu Thành: Phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo của Huyện ủy:

Mỗi lần Đại hội Đảng là mỗi lần có đổi mới. Nhưng kỳ vọng ở Đại hội nhiệm kỳ này, không những trong hàng ngũ cựu chiến binh, mà là nguyện vọng chung của nhân dân đã tỏ ra hết sức lạc quan, phấn khởi. Bởi trong nhiệm kỳ qua, những chỉ tiêu trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội đều đạt và vượt, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên rõ nét.

Do đó, lần đại hội này, tôi mong rằng với vai trò lãnh đạo, điều hành cần tập trung trí tuệ, đổi mới tư duy, tâm huyết và trách nhiệm. Nhất là phải gần gũi, lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để đề ra những quyết sách sát hợp, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Chị Nguyễn Thị Kim Tuyền, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lý Đông: Quan tâm đến nông dân và giải quyết việc làm:

Tân Lý Đông là xã nghèo nhất của huyện Châu Thành, nhân dân ở đây đa số sống bằng nghề nông. Mong rằng sau đại hội này, nhân dân Tân Lý Đông sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của cấp trên trong nhiều lĩnh vực.

Huyện cần có các giải pháp định hướng cho nông dân trong sản xuất, chăn nuôi theo hướng an toàn với quy mô lớn, quan tâm đầu ra đối với các mặt hàng nông sản nhằm tránh tư thương ép giá; mở nhiều lớp dạy nghề nông thôn, giải quyết việc làm, giúp người dân tăng thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình.

Ông Nguyễn Công Trí, nông dân xã Tân Hội Đông: Hướng dẫn sản xuất theo các mô hình có hiệu quả kinh tế cao:

Tôi rất phấn khởi, vì sau mỗi lần đại hội là tình hình kinh tế - xã hội của địa phương có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực; đời sống nhân dân về vật chất lẫn tinh thần có nâng lên. Tuy nhiên, dù có đổi mới, tiến bộ, song đó đây vẫn còn những mặt hạn chế cần giải quyết giúp người dân an tâm lao động - sản xuất, ổn định cuộc sống. Nguyện vọng của nông dân chúng tôi là: Ngành Khuyến nông tiếp tục hỗ trợ  nông dân về mặt kỹ thuật, tập huấn, hội thảo, hướng dẫn sản xuất theo các mô hình có hiệu quả kinh tế cao và mang tính bền vững.

ANH TUẤN (lược ghi)

.
.
.