Thứ Bảy, 14/10/2017, 09:38 (GMT+7)
.
CỤC PHÁT TRIỂN QUÂN ĐỘI HOÀNG GIA CAMPUCHIA:

Kêu gọi doanh nghiệp Tiền Giang đầu tư sang Campuchia

Chiều 13-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã đón tiếp Trung tướng Dong Mao, Phó Cục trưởng Cục phát triển quân đội Hoàng gia Campuchia cùng các tướng lĩnh đến thăm và làm việc tại Tiền Giang.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quà lưu niệm cho trung tướng Dong Mao
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quà lưu niệm cho Trung tướng Dong Mao.
Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh Tiền Giang giới thiệu về những thế mạnh của tỉnh trong phát triển kinh tế, Trung tướng Dong Mao đề nghị UBND tỉnh Tiền Giang hỗ trợ giới thiệu doanh nghiệp Tiền Giang hợp tác với Cục Phát triển quân đội Hoàng gia Campuchia. Cụ thể, Trung tướng Dong Mao nêu lên những lĩnh vực đơn vị này có lợi thế tiềm năng và cần có nhu cầu hợp tác là: nuôi tôm nước mặn theo phương pháp quảng canh; trồng cây keo lai và cao su; trồng lúa; thu mua và xuất khẩu lúa gạo; nuôi bò thịt xuất khẩu; hợp tác xây dựng và kinh doanh nhà ở thương mại…
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho rằng những lĩnh vực phía Cục Phát triển quân đội Hoàng gia Campuchia kêu gọi đầu tư, Tiền Giang có nhiều doanh nghiệp có thế mạnh về nguồn lực tài chính và kinh nghiệm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Cục Phát  triển Quân đội Hoàng gia Campuchia cung cấp chi tiết những lĩnh vực đơn vị này đang kêu gọi hợp tác, UBND tỉnh Tiền Giang sẽ hỗ trợ làm cầu nối để doanh nghiệp Tiền Giang tìm hiểu môi trường và tham gia đầu tư phù hợp.

 

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm với đoàn cán bộ Cục phát triển quân đội hòang gia Campuchia
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm với đoàn cán bộ Cục Phát triển quân đội Hoàng gia Campuchia.

Trung tướng Dong Mao cảm ơn sự đón tiếp chân tình của lãnh đạo tỉnh Tiền Giang; cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tỉnh trong thời gian tới.

THỦY HÀ

 

.
.
.