Thứ Sáu, 05/10/2018, 12:02 (GMT+7)
.

Hình ảnh Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm và làm việc tại Tiền Giang

Nhân chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh phía Nam, vào ngày 27-9-1996, Tổng Bí thư Đỗ Mười đã đến thăm và làm việc tại Tiền Giang. Đồng chí Võ Đông Ba, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Hữu Kha, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Châu Thế Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh… cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nồng nhiệt tiếp đón Tổng Bí thư Đỗ Mười và các đồng chí lãnh đạo cùng đi.

Tại Tiền Giang, Tổng Bí thư Đỗ Mười đã đến thăm Trường Tiểu học số 2 xã Tân Thành, gặp gỡ và nói chuyện với các thầy cô giáo huyện Gò Công Đông, là huyện đầu tiên trong tỉnh đạt chuẩn quốc gia về xóa mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học; thăm lực lượng Công an Tiền Giang và Trường PTTH Chuyên Tiền Giang.

Nói chuyện với các thầy cô giáo, Tổng Bí thư Đỗ Mười nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác Đảng, công tác Đoàn trong các trường học, tăng cường hơn nữa công tác phát triển Đảng trong ngành Giáo dục và Đào tạo, đẩy mạnh phong trào nuôi con khỏe - dạy con ngoan, quan tâm giáo dục đạo đức trong các em học sinh, học phải đi đôi với hành, học tập gắn liền với nghiên cứu, ứng dụng vào lao động sản xuất, tạo ra của cải vật chất cho gia đình và xã hội, tạo môi trường trong sạch, lành mạnh

Tổng Bí thư biểu dương sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo ở Tiền Giang các năm qua có bước phát triển đáng kể. Đặc biệt, Tổng Bí thư Đỗ Mười nhấn mạnh: Muốn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước phải xem công tác giáo dục và đào tạo là quốc sách, phải chăm lo bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài, góp phần đắc lực thực hiện thành công công cuộc đổi mới vì mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng - văn minh theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm Công an Tiền Giang.
Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm Công an Tiền Giang.
Tổng Bí thư Đỗ Mười và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đến thăm các em học sinh Trường tiểu học số 2 xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông.
Tổng Bí thư Đỗ Mười và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đến thăm các em học sinh Trường Tiểu học số 2 xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông.
TBT-Ð--Mu-i-tham-Tru-ng-Ti-u-h-c-Tân-Thành---Gò-Công-Ðông.jpg
Tổng Bí thư Đỗ Mười đến thăm các em học sinh Trường Tiểu học số 2 xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông.
Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm trường PTTH Chuyên Tiền Giang.
Tổng Bí thư Đỗ Mười thăm Trường PTTH Chuyên Tiền Giang.

 

.
.
.