Thứ Sáu, 16/11/2018, 10:00 (GMT+7)
.

UBND tỉnh rất quan tâm đến chính sách đối với người có công

Sáng 15-11, đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang đã có buổi gặp gỡ với nhân dân xã Mỹ Phước Tây (TX. Cai Lậy). Tham dự buổi gặp gỡ có đồng chí Trần Kim Trát, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Cai Lậy; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và TX. Cai Lậy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu ý kiến
Đồng chí Trần Thanh Đức phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ.

Tại buổi gặp gỡ, người dân đã ý kiến, kiến nghị liên quan đến việc đơn giản thủ tục hành chính, nhất là việc làm mới giấy khai sinh đối với người cao tuổi; cần tăng cường hơn nữa việc giám sát xây dựng các công trình cơ bản; giải quyết chế độ đối với người tham gia cách mạng; thời gian xây dựng Cụm công nghiệp Mỹ Phước Tây.

Ngoài ra, người dân còn ý kiến về việc đảm bảo tình hình an ninh trật tự, đặc biệt là cần nhanh chóng đưa Công an chính quy về các xã; quan tâm xây dựng cầu bắc qua kinh 12…

 Người dân phát biểu ý kiến
Người dân phát biểu ý kiến tại buổi gặp gỡ.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trần Thanh Đức đánh giá cao các ý kiến của người dân trong xây dựng chính quyền cơ sở; đồng thời, cho biết UBND tỉnh rất quan tâm và chỉ đạo sâu sát các vấn đề liên quan đến chính sách đối với người có công.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng thông tin cho người dân về Cụm công nghiệp Mỹ Phước Tây sẽ được đầu tư trung hạn với diện tích khoảng 50 ha, sản xuất, kinh doanh các ngành nghề không gây ô nhiễm môi trường.

Các ý kiến của người dân về thủ tục làm giấy khai sinh, chính quy hóa lực lượng Công an xã, các vấn đề an sinh xã hội cũng được đồng chí Trần Thanh Đức trả lời thấu đáo và yêu cầu chính quyền địa phương thực hiện theo thẩm quyền…

Đ. PHI

.
.
.