Thứ Tư, 30/01/2019, 18:20 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2

* (ABO) Sáng 30-1, Đảng bộ xã Hậu Thành (huyện Cái Bè) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 tuổi Đảng đợt 3-2-2019 cho đảng viên Phan Công Tấn. Tham dự có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Võ Văn Bình trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
Đồng chí Võ Văn Bình trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Phan Công Tấn, sinh năm 1932, vào Đảng ngày 31-1-1960, chính thức ngày 30-8-1960, hiện sinh hoạt tại Đảng bộ xã Hậu Thành.

Trước đó, đồng chí Võ Văn Bình cùng Đảng bộ xã Hậu Mỹ Trinh (huyện Cái Bè) đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Công Dân tại nhà riêng. Đảng viên Phạm Công Dân sinh ngày 12-2-1931, vào Đảng ngày 21-1-1960, chính thức tháng 3-1961.

* Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên ở TP. Mỹ Tho. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Trọng Hữu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Mỹ Tho...

Đồng chí Lê Văn Hưởng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Lan
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Lan.
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Lan
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Lan.
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Dung
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Dung.

Đồng chí Lê Văn Hưởng và Nguyễn Trọng Hữu đã gắn và trao Huy hiệu Đảng cho 25 đảng viên của phường 6 và xã Trung An. Trong đó, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên Lê Thị Lan và Nguyễn Thị Dung; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trao cho 5 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trao cho 10 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại các buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Lê Văn Hưởng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt 3-2; đồng thời, cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đồng chí.

Đồng chí Lê Văn Hưởng tin tưởng rằng với kinh nghiệm của mình các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho thế hệ kế tục, nhất là thế hệ trẻ noi theo…

Đồng chí Lê Văn Hưởng thăm hỏi, chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Công Bình
Đồng chí Lê Văn Hưởng thăm hỏi, chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Công Bình.

Nhân dịp xuân về, đồng chí Lê Văn Hưởng đã đến thăm hỏi, chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Công Bình, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Mỹ Tho, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang.


V. THẢO - P. MAI


 

.
.
.