Thứ Năm, 18/04/2019, 21:53 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ nhân dân xã Phú Quý, TX. Cai Lậy

(ABO) Ngày 18-4, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng có buổi gặp gỡ hơn 150 người dân xã Phú Quý, TX. Cai Lậy về các nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ. Ảnh: Trần Liêm
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ. Ảnh: Trần Liêm

Tại buổi gặp gỡ, người dân xã Phú Quý đã có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề như: Chất lượng nước sinh hoạt; hệ thống giao thông nông thôn chưa bảo đảm an toàn; việc cúp điện thường xuyên ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân; ô nhiễm môi trường; tệ nạn ma túy; chất lượng khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế; chính sách cho người có công…

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Lê Văn Hưởng cho biết, thời gian qua, tỉnh đã có nhiều nỗ lực nâng cao hoạt động điều hành, quản lý nhà nước, thực thi chính sách và cung ứng dịch vụ công; nâng cao chất lượng công việc và sự hài lòng của người dân.

Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức các buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo tỉnh và nhân dân các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; ghi nhận, giải quyết những vấn đề bức xúc của người dân.

Đồng chí Lê Văn Hưởng đã ghi nhận tất cả các ý kiến của người dân và yêu cầu các sở, ngành, địa phương nhanh chóng giải quyết các ý kiến, kiến nghị của nhân dân kịp thời, thỏa đáng và báo cáo kết quả với UBND tỉnh…

Đồng chí Lê Văn Hưởng cũng đề nghị chính quyền các cấp tiếp tục nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, nâng cao hiệu quả điều hành, quản lý nhà nước, cung ứng dịch vụ công, hướng đến mục tiêu phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn; xây dựng chính quyền gần dân, vì dân.

Trước trả lời thỏa đáng, giải thích rõ ràng, sâu sát, có tình, có lý của lãnh đạo tỉnh, người dân xã Phú Quý mong muốn trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục có thêm nhiều cuộc gặp gỡ để người dân có dịp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình.

THÙY TRANG

.
.
.