Thứ Năm, 25/04/2019, 15:35 (GMT+7)
.
ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC HUYỆN CHÂU THÀNH:

Đồng chí Nguyễn Minh Phụng tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện

(ABO) Ngày 24 và 25-4, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Thị Sáng đã đến dự.

Bí thư huyện uỷ Châu Thành trao tặng bức trướng cho Uỷ ban MTTTQ Việt Nam huyện
Bí thư Huyện ủy Châu Thành trao tặng bức trướng cho Ủy ban MTTQ huyện.
Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng tranh chúc mừng Đại hội
Ủy ban MTTQ tỉnh tặng tranh chúc mừng đại hội.
Huyện uỷ, UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội
Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện tặng hoa chúc mừng đại hội.

Tiếp nối những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đại hội đã đề ra 5 chương trình hành động cho nhiệm kỳ mới; đồng thời, thống nhất thông qua Nghị quyết đại hội với các nội dung trọng tâm: Tăng cường, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân; phấn đấu hằng năm có từ 90% tổ chức MTTQ các cấp trong huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; nâng cao hiệu quả tuyên truyền, tập hợp các tầng lớp nhân dân; củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động; phấn đấu đến cuối năm 2024 tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm còn dưới 2%; hằng năm có 100% hộ gia đình đăng ký gia đình văn hóa; vận động từ 10 tỷ đồng trở lên để chăm lo cho người nghèo...

Uỷ viên Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành nhiệm kỳ mới ra mắt
Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện Châu Thành nhiệm kỳ mới ra mắt.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và đổi mới, đại hội đã hiệp thương bầu Ủy ban MTTQ huyện Châu Thành nhiệm kỳ 2019 - 2024 gồm 59 Ủy viên; đồng chí Nguyễn Minh Phụng tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Châu Thành nhiệm kỳ mới.

 

Uỷ ban MTTQ tỉnh tặng cờ và bằng khen cho các tập thể, cá nhân
Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Cờ và Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Tại đại hội, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Cờ thi đua cho Ủy ban MTTQ huyện Châu Thành và nhiều Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy Châu Thành Trương Minh Tới trao tặng Bức trướng với dòng chữ “Đoàn kết - dân chủ - đồng thuận - phát triển” cho đại hội.

P. MAI

.
.
.