Thứ Năm, 30/05/2019, 20:10 (GMT+7)
.

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI năm 2019

(ABO) Sáng  30-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang long trọng tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XI năm 2019.

Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng bức trướng “Thiếu nhi Tiền Giang thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”
Đồng chí Trần Long Thôn trao Bức trướng “Thiếu nhi Tiền Giang thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” tại đại hội.

Đến dự đại hội có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Long Thôn; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Anh Tuấn; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và hơn 300 thiếu nhi tiêu biểu của tỉnh.

UBND tỉnh tặng công trình Vì đàn em thân yêu trị giá 1 tỷ đồng
Đồng chí Phạm Anh Tuấn trao tặng công trình Vì đàn em thân yêu trị giá 1 tỷ đồng tại đại hội.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Trần Long Thôn ghi nhận, biểu dương, khen ngợi những thành tích, sự nỗ lực phấn đấu của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng và những cống hiến của các nhà giáo, đội ngũ phụ trách Đội trong toàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao giấy khen cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc
Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao Giấy khen cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng xã hội, gia đình và nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để thiếu nhi được học tập, vui chơi; đồng thời, nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong việc bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của thiếu nhi, tích cực tổ chức các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi, góp phần đẩy lùi các hiện tượng xã hội tiêu cực…

Lãnh đạo tỉnh trao Chứng nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cho 344 đại biểu là cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh giai đoạn 2014-2019.
Lãnh đạo tỉnh trao Chứng nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cho các đại biểu là cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh giai đoạn 2014-2019.
Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao Chứng nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cho các đại biểu là cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh giai đoạn 2014 - 2019.

Tại đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tặng Bức trướng cho đại hội với dòng chữ “Thiếu nhi Tiền Giang thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” và Ủy ban nhân dân tỉnh tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” trị giá 1 tỷ đồng; Hội đồng Đội tỉnh trao Giấy khen cho 78 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2014 - 2019. Ban Tổ chức cũng đã trao Chứng nhận danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cho 344 đại biểu là cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh giai đoạn 2014 - 2019.

Đồng chí Trần Long Thôn phát biểu tại Đại hội
Đồng chí Trần Long Thôn phát biểu tại đại hội.
Quang cảnh Đại hội
Quang cảnh đại hội.

Trước đó, sáng 30-5, lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang.

* Một số hình ảnh diễn ra trước đại hội

lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đã đến dâng hương tại nghĩa trang các anh hùng liệt sĩ tỉnh
Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đã đến dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh vào sáng 30-5.
Lễ diễu hành
Các em thiếu nhi thắt khăn quàng cho đại biểu
Các thiếu nhi thắt khăn quàng cho đại biểu.
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng.

HOÀI THU

.
.
.