Thứ Sáu, 12/06/2020, 10:27 (GMT+7)
.
SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN:

Phong trào thi đua được triển khai sâu rộng

Ngày 10-6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020. Đến dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Anh Tuấn ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Nông nghiệp trong sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng thời, mong muốn trong giai đoạn 2020 - 2025, phong trào thi đua của ngành sẽ mạnh mẽ hơn nữa, sát với thực tế hơn nữa để đạt nhiều kết quả cao hơn so với giai đoạn trước.  

 

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua của Sở NN&PTNT được triển khai sâu rộng đến 148 công chức và 124 viên chức của toàn ngành gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị. Từ đó, tạo động lực mạnh mẽ cho từng cá nhân khắc phục khó khăn, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới để tăng năng suất lao động.

Qua phong trào, ngành xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Bình quân mỗi năm, ngành có 15 đề tài nghiên cứu hoặc sáng kiến kỹ thuật ứng dụng có hiệu quả trong sản xuất NN&PTNT. Trong 5 năm qua, Sở NN&PTNT được Chủ tịch nước tặng 1 Huân chương Lao động hạng Ba, Bộ NN&PTNT tặng 2 Cờ thi đua xuất sắc và Chủ tịch UBND tỉnh tặng nhiều Bằng khen cho cá nhân, tập thể lao động xuất sắc. Từ kết quả đó, Sở NN&PTNT phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025.

Dịp này, 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2015 - 2020 được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 6 tập thể và 68 cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở NN&PTNT.     

KIM NỮ

.
.
.