.

Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng thanh niên xung phong

Cập nhật: 09:55, 11/07/2020 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10-7, tại Nhà văn hóa TP. Mỹ Tho, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng TNXP Việt Nam (15-7-1950 - 15-7-2020).

BTV Tỉnh đoàn trao bảng tượng trưng căn nhà cho cựu TNXP.
Tỉnh đoàn trao Bảng tượng trưng công trình Nhà nhân ái tặng cựu TNXP.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lực lượng TNXP. TNXP là lực lượng có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, được Chủ tịch Hồ Chí Minh trực tiếp chỉ đạo và giao cho Ban Thường vụ Đoàn thanh niên cứu quốc Việt Nam tổ chức thành lập lực lượng TNXP.

Đây là nơi tập hợp TNXP phục vụ cho nhiều hoạt động quan trọng của đất nước, góp phần cùng Đảng, Nhà nước xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tiếp nối truyền thống của lực lượng TNXP, Hội Cựu TNXP Tiền Giang hôm nay vẫn luôn phát huy vai trò của Hội, góp phần xây dựng quê hương, bồi đắp lý tưởng cho thế hệ trẻ.

 

 

 

 

 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng công trình Nhà nhân ái cho hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trị giá 30 triệu đồng; Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao tặng nhiều Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong thời gian qua.

 


P. MAI - NGỌC TRUNG

.
.
.