Thứ Sáu, 07/08/2020, 21:31 (GMT+7)
.

TX. Cai Lậy: Phấn khởi và tin tưởng vào Đại hội

Trong không khí phấn khởi của Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX. Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025; cán bộ, đảng viên thị xã bày tỏ niềm tin, sự kỳ vọng thị xã ngày càng phát triển.

PHÓ CHỦ TỊCH HỘI CỰU CHIẾN BINH TX. CAI LẬY TRƯƠNG VĂN RÀNG:

Quan tâm xây dựng các công trình trọng điểm để phát triển đô thị

Trong thời gian dự Đại hội, tôi được nghe Đoàn Chủ tịch thông qua các văn kiện Đại hội. Tôi rất vui mừng và phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thị xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so Nghị quyết. Bên cạnh đó, TX. Cai Lậy được Chính phủ công nhận là đô thị loại III. Đặc biệt, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ tới tập trung lãnh đạo nhiều nhiệm vụ quan trọng đáp ứng kỳ vọng của người dân như: Tiếp tục lãnh đạo nâng chất đô thị loại III để xứng tầm là đô thị trung tâm Vùng Kinh tế - đô thị phía Tây của tỉnh; hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới cấp thị xã; quan tâm xây dựng các công trình trọng điểm để phát triển đô thị.

Là cán bộ lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thị xã, sau Đại hội, tôi sẽ tiếp tục quán triệt nhiệm vụ chính trị của Đại hội đến toàn thể cán bộ, hội viên cựu chiến binh thị xã quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX. Cai Lậy lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

BÍ THƯ ĐẢNG ỦY XÃ LONG KHÁNH BẠCH VĂN DŨNG:

Đề ra nhiều giải pháp xây dựng nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu

Tôi mong Đại hội sẽ lựa chọn những đồng chí trẻ có đầy đủ phẩm chất đạo đức, năng lực để bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Cai Lậy nhiệm kỳ 2020 - 2025. Từ đó, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa mới đề ra nhiệm vụ, giải pháp sát với thực tiễn, phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội của thị xã phát triển nhanh, bền vững.

Bên cạnh đó, tôi cũng kỳ vọng Đại hội sẽ đề ra nhiều giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn thị xã nói chung và trên địa bàn xã Long Khánh nói riêng. Tôi mong rằng, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa mới xem đây là khâu đột phá để phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn theo chủ trương của Đảng. Đồng thời, đây là tiền đề để thực hiện tiến trình đô thị hóa, đưa TX. Cai Lậy thực sự là trung tâm kinh tế - văn hóa phía Tây của tỉnh.

TRUNG TÁ LÊ NGỌC LAN, ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VỀ TRẬT TỰ XÃ HỘI, CÔNG AN TX. CAI LẬY:

Giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội

Tôi tin tưởng rằng, Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX. Cai Lậy lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Tôi kỳ vọng Đại hội lần này sẽ sáng suốt bầu ra những đại biểu ưu tú nhất vào những vị trí chủ chốt để lãnh đạo TX. Cai Lậy phát triển nhanh và mạnh hơn, từng bước xứng tầm là đô thị trung tâm vùng phía Tây của tỉnh và đáp ứng được lòng mong đợi của nhân dân.

Đồng thời, lãnh đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, nhất là các chỉ tiêu về đảm bảo an ninh trật tự; đảm bảo giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội, phấn đấu hằng năm kéo giảm tội phạm hình sự từ 5% trở lên, kéo giảm tai nạn giao thông từ 5% - 10%..., góp phần phục vụ mục tiêu phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn thị xã trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo.

HÀ NAM (lược ghi)

.
.
.