Thứ Bảy, 30/01/2021, 16:20 (GMT+7)
.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng:

Quyết tâm cao, nỗ lực lớn thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

(ABO) Sáng 30-1, Tại Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng, đồng chí Phạm Văn Trọng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, đại biểu của Đảng bộ Tiền Giang đã dành riêng cho phóng viên trong tỉnh những đánh giá về Đại hội, cùng kế hoạch của UBND tỉnh sau khi kết thúc Đại hội. Đồng chí Phạm Văn Trọng chia sẻ:

Về dự Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng, bản thần tôi có nhiều cảm xúc, phấn khởi tự tin và cũng ý thức được trách nhiệm của mình trước Đảng, trước dân.

aaa
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng. Ảnh: DS

Đoàn Tiền Giang về dự Đại hội Đảng đã thực hiện nghiêm những qui định của Đại hội, đến giờ này theo chúng tôi thì chương trình Đại hội XIII đã diễn ra đúng dự kiến ban đầu. Tuy nhiên sáng nay có thông tin từ Đoàn chủ tịch là Đại hội sẽ rút ngắn 1 ngày, tức sẽ bế mạc vào sáng 1-2. 

Tôi nhận thấy, Đại hội đã diễn ra như dự kiến, các báo cáo văn kiện được trình bày rõ ràng, đầy đủ; đặc biệt nhất là bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng được rất nhiều đại biểu quan tâm, xem như một lời hiệu triệu, một mênh lệnh của đất nước trong tình hình mới; được dư luận quốc tế đánh giá rất cao.

Về công việc sau Đại hội XIII, Đoàn sẽ tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh. Riêng UBND tỉnh cũng tham mưu cho Tỉnh ủy để triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

a
Trả lời phỏng vấn tại Trung tâm báo chí.

Trước mắt, chúng tôi sẽ triển khai các công việc cấp bách từ nay đến tết Nguyên đán Tân sửu; đó là xây dựng kế hoạch triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị cho tết Nguyên đán, đặc biệt là tập trung phòng chống dịch COVID19 đang diễn biến phức tạp ở một số tỉnh thành; tập trung triển khai kế hoạch phòng, chống hạn mặn; sao cho người dân có cái tết vui tươi, phấn khởi. Với tinh thần là quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt góp phần cùng toàn Đảng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

DUY SƠN

 

.
.
.