Thứ Bảy, 09/10/2021, 08:43 (GMT+7)
.

Ghi nhận nỗ lực của các cơ quan, đoàn thể trong hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh

Đó là ý kiến của đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang tại cuộc họp của Thường trực Tỉnh uỷ với các cơ quan khối Đảng, khối đoàn thể vào chiều 8-10.

a
Quang cảnh cuộc họp.

Trong quí III-2021, tỉnh Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội, cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc phòng, chống dịch COVID 19, nhưng các cơ quan khối Đảng, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể vẫn nỗ lực khắc phục khó khăn, thích ứng với điều kiện làm việc mới, đảm bảo cơ bản các nội dung công việc, kế hoạch đã đề ra.

Đặc biệt, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể như Liên đoàn lao động, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh... đã tích cực tham gia cùng chính quyền trong công tác phòng, chống dịch, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn; nhiều hội viên, đoàn viên của các tổ chức hội, đoàn đã là F1, F0, có những người đã tử vong vì COVID 19.

Sau khi nghe ý kiến của các đại biểu, đồng chí Võ Văn Bình ghi nhận đánh giá cao sự lãnh đạo, điều hành của các đơn vị trong quí III, vừa đảm bảo nhiệm vụ chính trị và làm tốt công tác phòng, chống dịch trong thời gian qua, đặc biệt là các tổ chức hội, đoàn thể, đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong điều kiện cho phép, đó là những kết quả đáng trân trọng trong hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Về nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2021, đồng chí Võ Văn Bình yêu cầu các đơn vị rà soát lại các phần việc trong quí III chưa thực hiện do giãn cách vì dịch bệnh, để tính toán sắp xếp, cố gắng hoàn thành trong năm 2021, hoặc chuyển sang năm 2022. Triển khai các công việc trong kế hoạch của quí IV- 2021, nhất là các công việc mà Tỉnh uỷ, Trung ương giao; trong đó có công tác giám sát theo chỉ đạo của Uỷ ban Kiểm tra trung ương, kiện toàn nhân sự các cấp hội sau đại hội. Đặc biệt tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch, tăng cường thông tin định hướng cho đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân cùng chia sẻ đồng thuận với các chủ trương về phòng, chống dịch nhằm đảm bảo an sinh xã hội, an toàn cho người dân, tiến tới khống chế, kiểm soát tốt dịch bệnh để phục hồi sản xuất, kinh doanh trong điều kiện bình thường mới.

T.P

 

.
.
.