Thứ Năm, 19/05/2022, 21:20 (GMT+7)
.

Trao Huy hiệu Đảng tại phường 1 (TX. Cai Lậy) và xã Bình Phú (huyện Cai Lậy)

(ABO) Đảng ủy phường 1 (TX. Cai Lậy) vừa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trương Văn Tuôi (sinh năm 1959, quê quán xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), vào Đảng ngày 30-3-1967. Đồng chí nguyên là Bí thư Huyện đoàn Cai Lậy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cai Lậy, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin, nguyên Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, nguyên Bí thư Huyện ủy Tân Phước, nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cũng được trao cho đảng viên Lê Phước Hùng (sinh năm 1957, quê quán xã Mỹ Phước Tây, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), vào Đảng ngày 2-4-1982. Đồng chí nguyên là Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn Cai Lậy, nguyên Trưởng phòng Quản lý đô thị TX. Cai Lậy. Hai đảng viên hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố 2, phường 1, TX. Cai Lậy.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng. Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng lần này là những tấm gương tiêu biểu, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người cộng sản, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, đã và đang có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của đất nước và địa phương.

Trong đợt này, Đảng bộ TX. Cai Lậy có 32 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 4 Huy hiệu 60 năm, 4 Huy hiệu 55 năm, 5 Huy hiệu 50 năm, 4 Huy hiệu 45 năm, 13 Huy hiệu 40 năm và 2 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

  PHƯƠNG TUYỀN

* Đảng bộ xã Bình Phú (huyện Cai Lậy) cũng vừa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Văn Rất, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Minh Thanh (sinh năm 1950), Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Dương Tấn Nghĩa (sinh năm 1953) và đồng chí Trần Văn Cưng (sinh năm 1951), Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao cho đồng chí Trần Văn Út.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Văn Rất khẳng định việc trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ xã nhà, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; là tấm gương sáng để thế hệ trẻ làm theo.

TẤN PHÚC

 

.
.
.