Thứ Năm, 29/09/2022, 22:59 (GMT+7)
.

Công đoàn Viên chức Tiền Giang: Hướng dẫn xây dựng văn kiện và chi tiêu Đại hội Công đoàn

(ABO) Ngày 29-9, Công đoàn Viên chức Tiền Giang tổ chức Hội nghị tập huấn một số nội dung liên quan đến công tác văn kiện và chi tiêu Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Viên chức tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, kế toán Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn
Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Tiền Giang đã quán triệt Hướng dẫn số 45/HD-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang về một số nội dung các văn kiện trình đại hội Công đoàn cấp trên cơ sở và đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028; triển khai Hướng dẫn số 46/HD-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang về chế độ chi tổ chức đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội XI Công đoàn Tiền Giang nhiệm kỳ 2023 - 2028; triển khai, cụ thể hóa các nội dung cơ bản và các lưu ý khi xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hội nghị giúp đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tăng cường vai trò, trách nhiệm và nhận thức đúng ý nghĩa, tầm quan trọng về đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VI Công đoàn Viên chức tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng thời, giúp cho các cấp Công đoàn trong khối thực hiện chuẩn bị văn kiện và các nội dung liên quan đến đại hội Công đoàn được đảm bảo chặt chẽ, thống nhất và có chất lượng.

THIÊN LÝ

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.