Thứ Ba, 18/10/2022, 20:05 (GMT+7)
.
Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027:

Những kỳ vọng cho phong trào Đoàn

(ABO) Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra vào ngày 18 và 19-10. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt với các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong tỉnh. Nhiều cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên kỳ vọng Đại hội Đoàn nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều đổi mới, bứt phá để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi ngày càng thiết thực hiệu quả.

* BÍ THƯ ĐOÀN CÔNG AN TỈNH TIỀN GIANG NGUYỄN THÀNH ĐẠT: Thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đề ra

Tôi tin tưởng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp, đây sẽ là niềm tin và là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn đối với đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà. Tôi kỳ vọng tập thể Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Tiền Giang khóa mới sẽ phát huy năng lực, uy tín để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đề ra.

Trong không khí thi đua với những kỳ vọng đổi mới mạnh mẽ của kỳ Đại hội Đoàn tỉnh Tiền Giang lần này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tiền Giang quyết tâm phát huy vai trò “Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo” góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

* BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG NGUYỄN MINH QUÂN: Giúp đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp và tham gia vào chuyển đổi số

z3809876773446_3fda7427b4e614c0335a64e0376346b9.gif
 

Tôi rất vinh dự được tham dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Bản thân tôi kỳ vọng rất nhiều vào Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa mới, các đồng chí sẽ cố gắng hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ đề ra trong văn kiện Đại hội cũng như Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Tỉnh đoàn Tiền Giang. Đặc biệt, tập trung vào việc giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên, giúp đoàn viên, thanh niên tham gia sâu vào những lĩnh vực như chuyển đổi số, khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp...

* BÍ THƯ ĐOÀN PHƯỜNG TÂN LONG, TP. MỸ THO TRẦN BÍCH PHƯƠNG: Công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên đạt nhiều kết quả khởi sắc

IMG_9408.gif
 

Trong nhiệm kỳ này, tôi mong Đại hội bầu ra Ban Chấp hành khóa mới với những đồng chí có trình độ, năng lực, tâm huyết để lãnh đạo hiệu quả công tác Đoàn. Đồng thời, mong muốn trong nhiệm kỳ mới sẽ có những chương trình hành động, hoạt động thiết thực để tuổi trẻ Tiền Giang phát huy sức trẻ đưa công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên đạt nhiều kết quả khởi sắc hơn. 

* BÍ THƯ XÃ ĐOÀN NGŨ HIỆP, HUYỆN CAI LẬY HUỲNH HỮU HIẾU: Tạo nhiều sân chơi bổ ích cho thanh, thiếu nhi

Trong nhiệm kỳ mới, tôi kỳ vọng các đồng chí trong Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Tiền Giang sẽ phát huy tinh thần lãnh đạo, tâm huyết với phong trào thanh, thiếu nhi, ngày càng tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho thanh niên, thiếu nhi, nhất là thanh niên ở khu vực nông thôn.

OANH LÂM (lược ghi)

 

 

.
.
.