Thứ Bảy, 20/05/2023, 20:12 (GMT+7)
.
Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang:

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 19-5

(ABO) Chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2023)), chiều ngày 19-5, Chi bộ Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh Tiền Giang đã trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đại tá Phan Hùng Mãnh, Chủ tịch Hội CCB tỉnh và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Chánh Văn phòng Hội CCB tỉnh.

Bí thư Đảng uỷ khối CQ&DN tỉnh trao quyét định và tặng hoa ( Phan Hùng Mãnh bìa trái);
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng Đại tá Phan Hùng Mãnh.

Đại tá Phan Hùng Mãnh, sinh năm 1958 tại xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đồng chí vào Đảng tháng 3-1978 khi mới 20 tuổi. Trong sự nghiệp hoạt động cách mạng, tham gia Quân đội, đồng chí Phan Hùng Mãnh đã được giao nhiều nhiệm vụ khác nhau, với nhiều thử thách như: 5 năm làm nghĩa vụ quốc tế Campuchia (1982 - 1987), Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Gò Công Đông, Đảng ủy viên, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang, Phó Chánh thanh tra Quốc phòng, Quân khu 9. Năm 2015, đồng chí nghỉ hưu và từ năm 2022 đến nay làm Chủ tịch Hội CCB tỉnh Tiền Giang.

 Bí thư Đảng uỷ Ngọc Trâm trao quyết định huy hiệu Đảng cho Phan Hùng Mãnh và Nguyễn Văn Hùng ( Mãnh bìa phải, Nguyễn Văn Hùng bìa trái)
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm trao Huy hiệu Đảng cho Đại tá Phan Hùng Mãnh và Thượng tá Nguyễn Văn Hùng (bìa trái).

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phan Hùng Mãnh chia sẻ: 45 năm theo Đảng là một vinh hạnh rất lớn. Đồng chí rất vui mừng và tin tưởng vào sự nghiệp của Đảng, sự phát triển của đất nước hiện nay. Đồng chí bày tỏ mong muốn các thế hệ CCB trong tỉnh luôn giữ gìn sự nghiệp vẻ vang của Đảng, xứng đáng là “ Bộ đội Cụ hồ”...

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm đã chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5, phần thưởng cao quý của Đảng. Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến của các đồng chí và tin tưởng rằng với thành tích, kinh nghiệm của mình, các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho các thế hệ CCB, nhất là thế hệ trẻ noi theo.

LÊ HỒNG LÂM



 

.
.
.