Chủ Nhật, 01/03/2020, 14:17 (GMT+7)
.

67 công đoàn viên được chứng nhận hoàn thành lớp nhận thức về Đảng

(ABO) Ngày 1-3, Đảng ủy Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền Tỉnh ủy viên Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang triển khai
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền triển khai chuyên đề năm 2020 đến các đại biểu.

Đảng bộ Các khu công nghiệp tỉnh thành lập vào tháng 6-2019. Thời gian qua, Đảng bộ Các khu công nghiệp tỉnh đã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị đạt nhiều kết quả tích cực như: Các cấp ủy luôn tập trung vận động cán bộ, đảng viên tại doanh nghiệp thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu năm; các chi bộ quán triệt cán bộ, đảng viên tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự cơ quan, doanh nghiệp, nhất là ở các khu công nghiệp.

Thường trực Đảng ủy Các khu công nghiệp tỉnh tham gia cùng với Công đoàn và Đồn Công an Các khu công nghiệp tỉnh vận động các doanh nghiệp gắn camera an ninh nhằm giữ gìn an ninh trật tự tại các doanh nghiệp và trong khu công nghiệp. Về công tác xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy chiêu sinh mở lớp đối tượng Đảng cho đoàn viên công đoàn trong các khu công nghiệp tỉnh và có 67 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp nhận thức về Đảng…

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương Phó Bí thư Đảng ủy thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ  năm 2019
Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương, Phó Bí thư Đảng ủy Các khu công nghiệp tỉnh thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ năm 2019.

Trong thời gian tới, Đảng bộ đề ra một số nhiệm vụ chính trị trọng tâm như: Tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày kỷ niệm trong năm; các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tổ chức Đại hội Đảng bộ Các khu công nghiệp tỉnh lần thứ I nhiệm kỳ 2020 - 2025; tiếp tục phối hợp với các đơn vị khảo sát tình hình đảng viên đang làm việc tại doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh nhưng còn sinh hoạt tại địa phương để chuyển về sinh hoạt tại chi bộ hành chính…

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai chuyên đề năm 2020 về “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.