Thứ Bảy, 15/05/2021, 17:40 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Mạn đàm tiểu sử các ứng cử viên ĐBQH, HĐND tỉnh

(ABO) Ngày 15-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Mỹ Tho tổ chức mạn đàm về tiểu sử các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho các cán bộ hội, đoàn thể thành phố và cán bộ làm công tác Mặt trận xã, phường trên địa bàn thành phố.
Quang cảnh buổi mạn đàm.
Quang cảnh buổi mạn đàm.
Tại buổi mạn đàm, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Mỹ Tho đã phổ biến cho các đại biểu tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, tiêu chuẩn đại biểu HĐND tỉnh và thông qua tóm tắt tiểu sử các ƯCV đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 2) và đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12, 13, 14).
 
Trong buổi mạn đàm, các đại biểu đã thảo luận và chia sẻ chính kiến cá nhân về tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác, chương trình hành động của các ƯCV và cho rằng các ƯCV đều có đủ điều kiện về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và kiến thức; mong muốn các ƯCV nếu đắc cử quan tâm thực hiện tốt chương trình hành động của mình đã đề ra.
 

Các đại biểu đã thảo luận và chia sẻ chính kiến cá nhân về các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.
Các đại biểu thảo luận và chia sẻ chính kiến cá nhân về các ƯCV đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.
Cuộc mạn đàm là cơ sở để làm tốt công tác tuyên truyền và định hướng cho cán bộ, hội viên có điều kiện xem xét, lựa chọn những người tiêu biểu đủ đức, đủ tài bầu vào Quốc hội và HĐND tỉnh.
VĂN THẢO
 
.
.
.