Thứ Bảy, 19/04/2014, 08:27 (GMT+7)
.

Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đại sứ Pakistan

Chiều 18-4, tại Hà Nội, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam Zaigham Uddin Azam nhân dịp nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam.

Bộ trưởng Trần Đại Quang (phải) và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam
Bộ trưởng Trần Đại Quang (phải) và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang hoan nghênh và chúc mừng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam; bày tỏ vui mừng trước những thành quả hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam với Pakistan trong thời gian qua.

Bộ trưởng khẳng định Bộ Công an Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngài Đại sứ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác của mình, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp và hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam với Pakistan.

Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc mừng những thành tựu Chính phủ Pakistan đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội; đề nghị hai bên cần tăng cường trao đổi các chuyến thăm cấp cao và các cấp; thúc đẩy tổ chức định kỳ các cơ chế hợp tác song phương sẵn có và sớm ký các thỏa thuận hợp tác mới trong các lĩnh vực hợp tác.

Bộ trưởng Trần Đại Quang mong rằng, trong thời gian tiếp theo, trên cương vị công tác của mình, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam Zaigham Uddin Azam sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai nước nói chung cũng như của Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Pakistan nói riêng.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam Zaigham Uddin Azam bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua; khẳng định Pakistan luôn coi trọng và mong muốn thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt với Việt Nam.

Ông Uddin Azam cũng bày tỏ vinh dự khi được bổ nhiệm công tác tại Việt Nam và sẽ làm hết sức mình, tích cực đóng góp vào việc không ngừng mở rộng và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Pakistan và Việt Nam lên tầm cao mới, có hiệu quả thiết thực, vì hoà bình, lợi ích của nhân dân hai nước cũng như của khu vực và thế giới.

(Theo VOV)

.
.
.