Thứ Sáu, 01/09/2017, 21:22 (GMT+7)
.

Trao học bổng cho 251 học sinh khuyết tật, mồ côi

Ngày 31-8, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh cùng Hội Khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức trẻ khuyết tật, mồ côi đến trường” năm học 2017-2018. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Thanh Dũng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đến dự.  
 
 Ông Trần Thanh Đức và ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, trẻ khuyết tật và mồ côi tỉnh trao học bổng cho các em học sinh
Ông Trần Thanh Đức và ông Phan Văn Hà, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao học bổng cho các em học sinh
Tại buổi lễ, 251 học sinh khuyết tật, mồ côi thuộc các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh được trao học bổng, trong đó 72 em khuyết tật, 161 em thuộc diện mồ côi, 18 em bị khuyết tật và mồ côi. Tổng kinh phí đợt trao tặng lần này trên 230 triệu đồng. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Đức ghi nhận và biểu dương những nghĩa cử cao quý của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp cùng với tỉnh nhà thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Trong thời gian tới, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cần tiếp tục có nhiều chính sách chăm lo, quan tâm hơn nữa cho các em học sinh nghèo, khuyết tật, mồ côi để các em có thể tự tạo động lực, vững bước trên con đường đến trường. 
 
ĐỖ PHI
.
.
.