Thứ Sáu, 28/12/2018, 20:41 (GMT+7)
.
TRƯỜNG MẦM NON LÊ THỊ HỒNG GẤM:

Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

(ABO) Ngày 28-12, Trường Mầm non Lê Thị Hồng Gấm, TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước và Bằng công nhận Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang.
 
Trường Mầm non LêThị Hồng Gấm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Trường Mầm non LêThị Hồng Gấm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
Năm học 2018 - 2019, trường có 62 cán bộ, giáo viên, công nhân viên, với 578 trẻ ở 14 lớp. Trong công tác giáo dục, trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
 
Trường thường xuyên lồng ghép các nội dung giáo dục mang tính xã hội như: An toàn giao thông, giáo dục dinh dưỡng, bảo vệ môi trường,... Trong quá trình chăm sóc, nuôi dạy trẻ, Trường Mầm non Lê Thị Hồng Gấm luôn thực hiện tốt mục tiêu nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ theo yêu cầu chuẩn với những việc làm cụ thể như: Khẩu phần ăn của trẻ luôn được thay đổi hằng ngày, phù hợp với từng độ tuổi, có giá trị dinh dưỡng cao và cân đối đủ các chất cần thiết cho trẻ…
 
Trong suốt 40 năm qua, với những nỗ lực trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, Trường Mầm non Lê Thị Hồng Gấm nhiều năm liền được công nhận là đơn vị tiên tiến xuất sắc; được tặng nhiều Bằng khen, Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang, Bộ Giáo dục và Đào tạo; được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và  hạng Nhì.
 
Với những thành tích nổi bật đó, năm 2018 nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, Trường Mầm non Lê Thị Hồng Gấm được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 của tỉnh Tiền Giang.
 
ĐỖ PHI CÔNG 
 
.
.
Liên kết hữu ích
.