Thứ Hai, 16/11/2020, 13:03 (GMT+7)
.

Buổi sinh hoạt đong đầy tình nghĩa thầy trò

(ABO) Sáng 16-11, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 trong không khí xúc động, đong đầy nghĩa tình thầy trò.

Các bạn học sinh tặng hoa tri ân các thầy cô Ban giám hiệu trường.
Học sinh tặng hoa tri ân các thầy cô Ban Giám hiệu nhà trường.

Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu Võ Hoài Nhân Trung cho biết: Buổi sinh hoạt hôm nay không sinh hoạt chủ đề các bộ môn mà với thời gian 45 phút các em học sinh sẽ thể hiện sự tri ân của mình đối với thầy cô qua những bó hoa, lời cảm ơn. Hoạt động này nhằm giáo dục tinh thần tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn cho toàn thể học sinh nhà trường.

Chương trình văn nghệ hát về nghĩa tình thầy trò.
Học sinh hát về tình thầy trò tại buổi sinh hoạt.
Những bó hoa tươi thắm gởi đến thầy cô với lời cảm ơn tận đáy lòng nhân ngày 20-11
Học sinh tặng hoa tri ân thầy cô tại buổi sinh hoạt.
Những bó hoa tươi thắm gởi đến thầy cô.
Những bó hoa tri ân của học sinh gửi đến thầy cô.

Cô Bùi Mộng Mỹ Uyên, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu xúc động chia sẻ: "Mỗi năm khi đến ngày 20-11 là trong tôi lại bồi hồi, bởi đây là ngày mà cả xã hội tôn vinh những người đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Là giáo viên, tôi luôn cố gắng phấn đấu, học tập và làm theo những điều Bác Hồ dạy đối với nghề dạy học, bản thân luôn năng động, đổi mới phương pháp giảng dạy để đáp ứng nhu cầu đổi mới.

Tặng hoa cho các thầy cô Tổ Ngữ Văn.
Học sinh tặng hoa cho các thầy cô Tổ Ngữ văn của trường.
Với 28 trong nghề giáo, niềm vui của cô Bùi Mộng Mỹ Uyên là thấy những thế hệ học trò của mình khôn lớn và trường thành.
Với 28 năm trong nghề, niềm vui của cô giáo Bùi Mộng Mỹ Uyên là thấy những thế hệ học trò của mình khôn lớn và trưởng thành.

Tại buổi sinh hoạt, học sinh của trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và lời cảm ơn đến tất cả thầy cô nhà trường.

Em Nguyễn Thành Tiến, lớp 10A7 cho biết: “Là học sinh của ngôi trường có bề dày truyền thống lịch sử, bản thân luôn nhắc nhở phải cố gắng trau dồi, nâng cao phương pháp học tập để đạt kết quả học tập tốt nhất. Đó chính là món quà ý nghĩa gửi đến thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11”.

TRÚC GIANG



 

.
.
.