Thứ Sáu, 18/03/2022, 15:16 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học

(ABO) Ngày 18-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học. Đối tượng tham gia tập huấn là viên chức, người lao động đang làm việc tại 61 trường học trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn.

Tại hội nghị trực tuyến, đại biểu được triển khai, cập nhật các thông tin mới nhất về công tác phòng, chống dịch Covid-19 như: Các công văn của Bộ Y tế, quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; công tác phối hợp giữa ngành Giáo dục và ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; công tác giám sát, truy vết, phân luồng, cách ly tạm thời khi có ca nhiễm tại trường học; khử khuẩn môi trường, vệ sinh bề mặt, cách mặc đồ bảo hộ; quy trình xử trí khi phát hiện trường hợp F0 trong cơ sở giáo dục; cách xác định F1; những trường hợp cần thiết xét nghiệm test nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2; những trường hợp cần theo dõi sức khỏe.

Việc tập huấn phòng, chống dịch Covid-19 này giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học nắm vững kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19, xử trí linh hoạt khi có ca nhiễm trong trường học, vận dụng công tác phòng, chống dịch vào thực tế một cách khoa học và hiệu quả nhất.
                                                             

THANH TÙNG

 

.
.
Liên kết hữu ích
.