Thứ Sáu, 26/08/2022, 20:37 (GMT+7)
.

Nâng chất công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp THPT

(ABO) Chiều 26-8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp THPT. Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Quang Trí cùng 2 Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn và Võ Văn Hiếu đồng chủ trì hội thảo. 
 
Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng đánh giá những mặt được cũng như những hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng, tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THPT của tỉnh Tiền Giang trong những năm học vừa qua. Đồng thời, giới thiệu các điển hình có hiệu quả trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp THPT. Bên cạnh đó, hội thảo cũng đã lắng nghe các trường THPT đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ở các bộ môn. 
 
Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.
 
Phát biểu tại hội thảo, Giám đốc Sở GD-ĐT Lê Quang Trí yêu cầu các đơn vị có liên quan nhanh chóng bắt tay vào công việc, trong đó tập trung một số công việc chính như: Tuyển chọn và thành lập các tổ bộ môn, mỗi tổ khoảng 20 giáo viên thực hiện công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; xây dựng quy chế bồi dưỡng, khen thưởng cho học sinh tham gia thi học sinh giỏi; giáo viên Trường THPT Chuyên Tiền Giang phải phát huy năng lực, tăng cường học hỏi, tự bồi dưỡng và phải thể hiện được vai trò “đầu tàu” trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi… 
 
V.P 
 
.
.
.