.
HỘI THAO GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH HỌC SINH BẬC THPT TỈNH TIỀN GIANG:

Trường THPT Nguyễn Văn Thìn đoạt giải Nhất toàn đoàn

Cập nhật: 21:41, 20/10/2022 (GMT+7)
(ABO) Sở Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh bậc THPT tại Trung đoàn BB924 (xã Phú Cường, huyện Cai Lậy). 
 
Phần thi của  học sinh tại hội thao.
Phần thi của học sinh tại hội thao.
 
Hội thao có 222 học sinh (HS) thuộc 37 trường THPT dự thi phần thi tập thể có 2 nội dung: Một số hiểu biết chung về quốc phòng - an ninh và đội ngũ tiểu đội.
 
Ban tổ chức trao giải.
Ban Tổ chức trao các giải tại hội thao.
 
Đối với phần thi cá nhân, ở khối 10 có 2 nội dung thi: Đội ngũ từng người không có súng; kỹ thuật cấp cứu và chuyển thương (mỗi phần thi có 74 HS thi). Ở khối 11 có 2 nội dung thi: Tháo lắp súng tiểu liên AK; kỹ thuật sử dụng lựu đạn (mỗi phần thi có 74 HS thi). Ở khối 12 có 3 nội dung thi: Bắn súng tiểu liên AK; vận động các tư thế, động tác cơ bản; chạy vũ trang 800 m và vác súng tiểu liên AK (mỗi phần thi có 74 HS thi). 
 
Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức trao các các giải cá nhân, đồng đội và các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về các Trường THPT Nguyễn Văn Thìn  (huyện Gò Công Tây); THPT Tân Hiệp (huyện Châu Thành); THPT Thiên Hộ Dương (huyện Cái Bè). 
 
 PHƯƠNG BÌNH
 
.
.
.