Thứ Năm, 23/05/2013, 11:06 (GMT+7)
.

Người cán bộ tổ chức năng nổ

Xuất thân từ một gia đình nông dân nghèo nhưng giàu truyền thống cách mạng, chị Phạm Kim Hòa (SN1968), cán bộ tổ chức Đảng ủy xã Lương Hoà Lạc (Chợ Gạo) là một trong những điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của xã.

Chị tham gia công tác năm 1986, là cán bộ Nông nghiệp của xã. Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chị đã luôn cố gắng tìm tòi học hỏi, rút kinh nghiệm từ những anh chị đi trước.

Qua 4 năm nỗ lực phấn đấu, ngày 3-4-2000 chị được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Năm 2005, do yêu cầu nhiệm vụ công tác, chị được chuyển sang làm công tác Tổ chức của Đảng uỷ xã. Với nhiệm vụ mới được giao, đòi hỏi người cán bộ tổ chức phải có cái tâm và tầm nhìn, vì thế chị đã không ngừng phấn đấu để từng bước nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức. Bằng sự quyết tâm, qua thời gian miệt mài vừa học, vừa làm, chị cũng đã tốt nghiệp trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn năm 2007.

Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chị đã luôn gương mẫu, tận tuỵ với công việc. Chị đã giúp cấp uỷ làm tốt công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ. Trong giao tiếp, chị luôn thể hiện được sự hài hoà đoàn kết và giúp đỡ đồng chí để cùng tiến bộ, được quần chúng tin yêu.

Qua sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của huyện Chợ Gạo, chị đã được Huyện uỷ tặng giấy khen. Tiếp theo niềm vui đó, trong năm 2013 chị được Tỉnh ủy Tiền Giang tặng bằng khen với thành tích: “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền”.

Chị Phạm Kim Hòa, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy xã Lương Hòa Lạc thật sự là một điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

KIM HÙNG

.
.
.