Thứ Sáu, 07/10/2016, 15:17 (GMT+7)
.

Chi cục Quản lý thị trường: Tọa đàm học tập và làm theo Bác

Sáng 7-10, Chi bộ Chi cục Quản lý thị trường tổ chức Tọa đàm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Trung thực, trách nhiệm; chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”. Đến dự có ông Võ Văn Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Cùng nhau trao đổi tại buổi tọa đàm.
Cùng nhau trao đổi, chia sẻ, rút kinh nghiệm tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đảng viên có nhiều bài tham luận về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm gắn với công tác kiểm tra thị trường và công tác xử phạt vi phạm hành chính, đây cũng là dịp thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế và cùng nhau trao đổi, chia sẻ, rút kinh nghiệm.

Buổi tọa đàm đã giúp cán bộ, đảng viên, công chức trong cơ quan nhận thức việc học tập theo tấm gương của Bác là công việc suốt đời. Đó không phải là những vấn đề quá cao xa mà là qua những hành động, việc làm cụ thể hàng ngày của mỗi người…Từ đó, giúp cán bộ, công chức, đảng viên tự soi rọi lại mình, đánh giá mình và có giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới…

NHƯ LAM

.
.
.