Thứ Năm, 21/07/2022, 17:37 (GMT+7)
.

TX. Cai Lậy: Trao giải thưởng cho 19 tác giả có mô hình, sản phẩm đoạt giải

(ABO) Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên và nhi đồng TX. Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) lần thứ V, năm 2021 - 2022 vừa tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải thưởng cho 19 tác giả có mô hình, sản phẩm đoạt giải.

Bà Đoàn Thị Thủ, Trưởng phòng GD-ĐT TX. Cai Lậy (bìa trái, hàng thứ hai) trao Giấy khen cho các tác giả đoạt giải.
Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TX. Cai Lậy Đoàn Thị Thủ (bìa trái, hàng thứ hai) trao Giấy khen cho các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi tiếp nhận 138 mô hình, sản phẩm tham dự thuộc 4 lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường, dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế (lĩnh vực phần mềm tin học không có mô hình, sản phẩm dự thi).

Kết quả, Ban Tổ chức quyết định trao giải thưởng cho 19 mô hình, sản phẩm, bao gồm: 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích; đồng thời, xét chọn các mô hình, sản phẩm đoạt giải cao (Nhất, Nhì, Ba) tham dự Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên và nhi đồng tỉnh Tiền Giang lần thứ XIV, năm 2021 - 2022.

Theo Ban Tổ chức, các mô hình, sản phẩm tham dự năm nay có sự đa dạng về chất liệu, loại hình, đảm bảo các tiêu chí về tính mới, tính sáng tạo, khả năng ứng dụng; trong đó, có một số mô hình, sản phẩm được các em tận dụng nguyên, vật liệu sẵn có tại địa phương hoặc tái sử dụng những phế phẩm tạo thành sản phẩm có ích và góp phần bảo vệ môi trường.

HỒNG YẾN

 

 

.
.
.