Thứ Bảy, 27/04/2013, 08:01 (GMT+7)
.

MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ mStatus

MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ mStatus (http://mstatus.vn ). Với mStatus, khách hàng có thể gửi đi thông điệp muốn thể hiện lên màn hình điện thoại của các thuê bao khác trong nội mạng MobiFone khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.

Thật tiện ích khi khách hàng tự biên soạn thông điệp muốn truyền tải - thể hiện tâm sự, cảm xúc hoặc thể hiện câu thông báo, chữ ký đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân và những người xung quanh. Thông điệp mà khách hàng tự biên soạn sẽ được lưu lại thành bản tin.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau đó, bản tin này sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của thuê bao khác trong nội mạng MobiFone dưới dạng tin nhắn flash. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sử dụng dịch vụ mStatus còn có thể dễ dàng thay đổi, cập nhật nhanh chóng thông điệp rồi lưu vào bộ sưu tập cá nhân và hoàn toàn quyết định thông điệp sẽ được hiển thị theo ý muốn.

Đây cũng chính là điểm nổi trội của dịch vụ mStatus, giúp khách hàng MobiFone thỏa sức bày tỏ tâm sự, cảm xúc tạo nên sự khác biệt đầy thú vị khi giao tiếp trên điện thoại di động. Đa tiện ích và nhiều ưu điểm, mStatus không chỉ là dịch vụ thích hợp với tất cả khách hàng MobiFone mà còn là giải pháp tốt nhất tạo ra các giá trị mới cho khách hàng.

Thông tin về dịch vụ mStatus, truy cập website http://mstatus.mobifone.com.vn hoặc http://mstatus.vn từ điện thoại di động hoặc gọi 9090.

(Theo VnMedia)

.
.
.