Thứ Bảy, 31/08/2013, 20:10 (GMT+7)
.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn xã Phú An

Thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tối ngày 30-8, tại Chợ ấp 6 (Phú An, Cai Lậy), Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Cai Lậy khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn. Phiên chợ lần này có 50 gian hàng của 21 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Phiên chợ diễn ra từ ngày 30-8 đến 3-9.

a
Người dân mua sắm tại Phiên chợ hàng Việt về Chợ ấp 6 (Phú An, Cai Lậy).

Hàng hóa được các doanh nghiệp bày bán tại phiên chợ chủ yếu là hàng hóa sản xuất trong nước gồm: Hàng tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, quần, áo, đồ gia dụng, giày dép, viễn thông… với giá cả ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá.

Phiên chợ hàng Việt về Chợ ấp 6, xã Phú An lần này là cơ hội để người dân nông thôn lựa chọn, mua sắm hàng hóa Việt Nam có chất lượng và giá cả phù hợp; đồng thời tạo điều kiện cho quần chúng nhân dân hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tại lễ khai mạc, các doanh nghiệp tham gia bán hàng tại phiên chợ đã tặng 70 phần quà cho các hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú An, với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.

P. NGHI

.
.
.