Thứ Tư, 31/12/2014, 10:32 (GMT+7)
.

MAZDA3 mới tạo cơn sốt trên thị trường ô tô phía Nam

Sau khi chính thức ra mắt tại Hà Nội vào ngày 9-12-2014, trong tháng 12 vừa qua, VinaMazda tiếp tục giới thiệu dòng xe Mazda3 Mới đến với khách hàng khu vực phía Nam. Chương trình đã tạo nên hiệu ứng sôi động trên thị trường ô tô khu vực Nam bộ với hàng loạt showroom tuyên bố “cháy hàng”.

Mazda3 Mới được VinaMazda giới thiệu tới khách hàng tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản: 2 mẫu sedan dùng động cơ 1.5L và 2.0L và 1 mẫu hatchback 1.5L, các phiên bản đều ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo - Linh hồn của sự chuyển động và công nghệ hiện đại SkyActiv - Tiết kiệm nhiên liệu.

Tại TP Hồ Chí Minh, trong buổi ra mắt xe Mazda3 Mới ở Showroom Mazda Gò Vấp, khi tiếp cận trực tiếp với mẫu xe này, khách hàng Phan Thị Thảo - một nữ doanh nhân trẻ cho biết: “Mazda3 Mới gây ấn tượng mạnh với tôi bởi vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và sang trọng, đầu xe trông lịch lãm, trong khi đó toàn thân xe lại mang nét thể thao, mạnh mẽ. Theo tôi Mazda3 khá tiện ích vì có thể sử dụng trong công việc lẫn các hoạt động cá nhân khác như đi du lịch, dã ngoại...”.

Ngoài ra, trong chương trình “Giới thiệu Mazda3 Mới” của Showroom Mazda Biên Hòa, nhiều hợp đồng đã được ký kết sau khi khách hàng tìm hiểu chi tiết về thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trên Mazda3.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng khá thích thú và đánh giá cao các tính năng hiện đại của Mazda3 Mới như hệ thống dừng/ khởi động tự động i-Stop, hệ thống này giúp người lái thoải mái khi điều khiển xe dừng hoặc khởi động lại, vừa giảm tiêu hao nhiên liệu, nhất là trong môi trường giao thông đô thị đông đúc.

Chia sẻ khi tham gia chương trình ở Cần Thơ, anh Nguyễn Văn Minh - khách hàng tại đây cho rằng: “Với một người có công việc thường xuyên di chuyển xa như tôi, tôi sẽ chọn Mazda3 Mới bởi ngoài nhiều ưu điểm về công nghệ, thiết kế và giá, thì Mazda3 có khoang nội thất rộng rãi, nhiều trang thiết bị tiện nghi, tiện dụng và thoải mái cho người sử dụng, đây là điều tôi rất chú ý trong quá trình quyết định mua xe”.

Với mức giá từ 749 triệu đồng, đây sẽ là lựa chọn hợp lý  dành cho người tiêu dùng năng động, muốn tìm kiếm một chiếc xe có chi phí vừa phải đồng thời đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau về kiểu dáng, trang bị, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và nhu cầu sử dụng.

Tính đến 27-12-2014, hơn 200 khách hàng đã ký hợp đồng mua xe Mazda3 Mới trên toàn hệ thống showroom Mazda khu vực Nam Bộ chỉ sau 2 tuần ra mắt.

VinaMazda khu vực Nam Bộ hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe nhân dịp cuối năm.

.
.
.