Thứ Bảy, 23/07/2016, 11:59 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với huyện Chợ Gạo về phát triển doanh nghiệp

Chiều ngày 21-7-2016, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh làm việc với lãnh đạo huyện Chợ Gạo về phát triển doanh nghiệp.

Quang cảnh buổi làm việc.


Theo báo cáo của UBND huyện cho biết, huyện hiện có khoảng 367 doanh nghiệp và 4.500 hộ kinh doanh cá thể, trong đó có khoảng 1.700 hộ đủ điều kiện nộp thuế.

Trong thời gian qua, huyện quan tâm đến công tác hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Hàng năm, lãnh đạo UBND huyện và ngành thuế trực tiếp gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhằm tìm hiểu những khó khăn, vướng mắc để kịp thời tháo gỡ, giúp doanh nghiệp an tâm sản xuất. Hiện UBND huyện đang xây dựng đề án phát triển thương mại, dịch vụ; kế hoạch phát triển doanh nghiệp (DN)...

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đề nghị UBND huyện Chợ Gạo và các ngành liên quan cần có những hoạt động thiết thực hơn nữa, nhất là hỗ trợ tối đa cho DN trong việc thực hiện các thủ tục đăng ký đầu tư; tổ chức hội nghị nhằm gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp; vận động doanh nghiệp tham gia vào Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, để có tiếng nói chung và phát huy sự đồng lòng, góp sức tạo nên sức mạnh cho cộng đồng DN trong tỉnh; đồng thời thông qua Hiệp hội, doanh nghiệp sẽ có cơ hội liên doanh, liên kết chia sẻ thông tin, kinh nghiệm để hoạt động đạt hiệu quả cao hơn.

(Theo Cổng TTĐT tỉnh Tiền Giang)

.
.
.