Thứ Bảy, 23/07/2016, 05:37 (GMT+7)
.

Petrolimex Tiền Giang: Đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Sáng 22-7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Petrolimex Tiền Giang tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1976 - 2016) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.

Tại buổi lễ, ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang đã ôn lại truyền thống; đồng thời báo cáo những thành tích mà Công ty đạt được qua 40 năm hình thành và phát triển.

FSDF
Thừa ủy quyền, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho lãnh đạo Petrolimex Tiền Giang.

Trong dịp này, tập thể Petrolimex Tiền Giang vinh dự được tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Bà Võ Thị Thu, Phó Giám đốc Petrolimex Tiền Giang được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác. Ngoài ra, Petrolimex Tiền Giang còn trao số tiền 2 tỷ 200 triệu đồng cho các địa phương trong tỉnh để hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết.

d
Petrolimex Tiền Giang trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các địa phương trong tỉnh.

Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND đã đánh giá cao thành tích mà Petrolimex Tiền Giang đạt được trong những năm qua; đồng thời đề nghị Công ty không thỏa mãn với những gì đạt được mà phải phát huy những ưu điểm để tiếp tục tiến lên đạt được những thành tích to lớn nhằm xứng đáng với lòng tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Cũng trong dịp này, ông Trần Văn Thịnh, Tổng Giám đốc Petrolimex Việt Nam cam kết sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để Petrolimex Tiền Giang tiếp tục phát triển.

MINH THÀNH

.
.
.