Thứ Năm, 18/08/2016, 16:09 (GMT+7)
.

Người dân thỏa sức mua sắm tại Co.opmart Gò Công

Siêu thị Co.opmart Gò Công đi vào hoạt động với sự đầu tư cả về quy mô, hàng hóa và thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã phần nào thỏa lòng mong đợi sau 10 năm của người dân khu vực phía Đông tỉnh Tiền Giang.

Người dân nô nức đến siêu thị mua sắm

Đại diện Co.opmart Gò Công cho biết chỉ trong 4 ngày đầu khai trương với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, siêu thị đã đón tiếp gần 40.000 lượt khách, trong đó chỉ riêng ngày khai trương đã có hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Để có thể phục vụ nhanh chóng và chu đáo khi lượng khách đổ về siêu thị luôn tấp nập, Co.opmart Gò Công đã phải tăng cường tối đa lực lượng phục vụ tại tất cả các khâu.

Siêu thị tấp nập khách hàng mua sắm.
Siêu thị tấp nập khách hàng mua sắm.

Trong những ngày này, khách hàng mua sắm tập trung ở một số ngành hàng có các nhu yếu phẩm thiết yếu và tiết kiệm như thực phẩm chế biến sẵn, hóa phẩm, đồ gia dụng… Theo ghi nhận, nhiều mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đặc biệt hút khách như cá basa ướp kho tộ, gà thả vườn hấp nguyên con, đùi gà chiên nước mắm,… cùng các loại rau củ và trái cây đặc sản của các vùng miền.

Chị Hồng Xuân (ngụ tại xã Bình Đông) phấn khởi : “Từ hôm siêu thị mở cửa, chiều nào mình cũng ghé siêu thị để mua các món ăn đã được chế biến và nêm nếm sẵn. Rất thuận tiện và nhanh chóng cho những người bận rộn như mình”.

Ngoài ra, người dân TX. Gò Công và cư dân các vùng lân cận đều hài lòng với lượng hàng hóa đa dạng, giá bình ổn cùng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, nhiều khách hàng vô cùng thích thú với những dịch vụ miễn phí mà siêu thị triển khai như gói quà, bán hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà…

Chú Hai (ngụ tại phường Long Hòa) cho hay: “Siêu thị khuyến mãi lớn nên nhà tôi tranh thủ mua sắm luôn. Do hàng hóa nhiều không thể chở đi một lần nên nhân viên siêu thị đã tư vấn tôi về dịch vụ giao hàng tận nhà. Tôi rất hài lòng khi nhận được hàng hóa vẫn đầy đủ và tươi ngon”.

Rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu và đăng ký chương trình Khách hàng thân thiết tại siêu thị
Rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu và đăng ký chương trình Khách hàng thân thiết tại siêu thị

Hàng ngàn mặt hàng giảm giá và quà tặng hấp dẫn

Sau thời gian khai trương, cùng với chương trình khuyến mãi định kỳ của hệ thống, từ nay đến hết ngày 31-8-2016, Co.opmart Gò Công vẫn tiếp tục thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi riêng biệt và đầy hấp dẫn.

Cụ thể, bắt đầu từ nay đến hết ngày 21-8-2016, hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình tiếp tục được giảm giá đến 50%. Cụ thể, nhóm thực phẩm tươi sống như gà thả vườn nguyên con, khổ qua dồn thịt, cá hường, cá basa, bắp cải trắng, táo đỏ Mỹ, nho đen Mỹ… giảm giá từ 10% đến 25%;

Dầu ăn Tường An 1L giá khuyến mãi chỉ còn 31.900đ/chai, mì Hảo Hảo tôm chua cay thùng 30 gói giá khuyến mãi còn 92.000đ/thùng, các loại nước giải nhiệt giảm giá hấp dẫn và kèm theo quà tặng; các mặt hàng hóa phẩm có giá chỉ từ 39.900đ cùng quà tặng thiết thực; Hàng thời trang nam nữ, trẻ em giảm giá hấp dẫn từ 20% đến 45%;

Đặc biệt, các sản phẩm đồ dùng gia đình như bộ nồi inox các loại, lò nướng thủy tinh, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện… áp dụng giảm giá sâu đến 50%.

Bên cạnh việc được mua hàng giảm giá, chỉ với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, khách hàng khi đi mua sắm tại Co.opmart Gò Công trong dịp này sẽ được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và có cơ hội tham gia rút thăm trúng nhiều giải thưởng giá trị cao như xe máy Honda Lead, tủ lạnh Samsung, máy giặt Samsung, bộ nồi inox. Chương trình rút thăm kéo dài đến hết ngày 31-8-2016. Chi tiết các chương trình xem tại siêu thị.

BẢO LAM

.
.
.